• Trang chủ
  • / Tin tức
  • / Bộ Bình Thủy Tinh Deli EH 1002

Bộ Bình Thủy Tinh Deli EH 1002

Bộ bình thủy tinh Deli EH 1002 gồm 1 bình và 6 cốc thuộc dòng sản phẩm bộ bình thủy tinh cao cấp đến từ thương hiệu Delisoga – Trung Quốc. Với những tính năng đặc biệt và thiết kế đẹp mắt, bộ bình có tính ứng dụng cao trong sinh hoạt gia đình và làm quà tặng doanh nghiệp

2.1. Chất liệu và thiết kế

Bộ bình thủy tinh Deli là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu bởi chất liệu thủy tinh nguyên chất cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao. Bộ bình này được trang trí hoa văn những đường vắt chéo thành vây cá, tăng ấn tượng và độ nhận diện của sản phẩm đối với khách hàng.

Bình thủy tinh có dáng bầu quen thuộc, dung tích lớn đựng được nhiều nước. Miệng bình có thiết kế quây tròn chắc chắn, có rãnh rót nước tại miệng để đổ nước dễ dàng mà không bị vương ra xung quanh. Nắp bình đậy kín miệng, có núm nhấc để mở bình thuận tiện. Bên hông bình được trang bị thêm một quai cầm chống trơn trượt.

Cốc uống nước khác với bình lại có kiểu dáng trụ tròn với phần miệng rộng hơn so với đế. Đáy bình dày dặn có tính năng chống nóng.

2.2. Đa dạng công dụng

Bởi tính chất của thủy tinh chịu nhiệt mà bộ bình có thể chịu được nhiệt độ lên tới 70 độ C, rất phù hợp đựng cả nước lạnh và nước nóng trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Bề mặt bình trơn láng nên rất dễ cọ rửa, rút ngắn được tối đa thời gian vệ sinh.

Cũng bởi bề mặt trong suốt mà bình phản chiếu rất sống động hình ảnh thức uống bên trong, do đó thường được dùng trong các quán nước, nhà hàng, khách sạn,… với nhiều mục đích khác nhau. Bộ bình còn được ưa thích trên thị trường quà tặng in logo doanh nghiệp trong các ngày lễ, Tết.

3. Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp – In Khắc Logo Thương Hiệu Theo Yêu Cầu

Sau khi in ấn logo, slogan đặc trưng thương hiệu, bộ bình sẽ càng thêm nổi bật và thích hợp đem tặng đa dạng đối tượng. Bộ bình có thể dùng để tặng ông bà, cha mẹ hay họ hàng trong gia đình như một lời chúc Tết phát tài phát lộc. Bộ bình cũng có thể được sử dụng trong các đại hội, sự kiện lớn để tiếp nước đại biểu và làm bộ quà tặng cảm ơn.

Bộ bình gồm 1 bình và 6 cốc thủy tinh được xếp chung trong hộp xi đẹp mắt, gọn gqangf, đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

 

Thủy Tinh Việt An chúng tôi là tổng kho chuyên cung cấp đa dạng mặt hàng ly thủy tinh và dịch vụ in, khắc logo theo yêu cầu:

  • Thủy tinh cao cấp chính hãng
  • Giá rẻ nhất thị trường
  • Chất lượng in ấn sắc nét
  • Miễn phí thiết kế
  • Tư vấn 24/7

Liên hệ để được tư vấn cụ thể!